Sögur úr hugarheimum og reynslusögur

Nokkrar sögur sem ég hef verið að senda vinum mínum og datt í hug að koma á framfæri hér :)

Saturday, December 30, 2006

Geðveikt í rassinn

Við vinur minn lögðumst inn í rúm nakin og ætluðum að fara sofa. Hann byrjaði samt að strjúka á sér liminn og ég teygði hendina á mér niður á punginn á honum til þess að strjúka punginn á meðan ég væri að sofna... en það varð ekkert úr svefninum, enda tók limurinn við sér og ég velti eistunum á milli fingrana... ég lá þarna með lokuð augun og mér fannst svo þægilegt að strjúka punginn sem var nýrakaður. Fingurnir á mér strukust niður á rassinn á honum og upp á punginn... við þetta spertist limurinn í hæstu stöðu og ég æstist upp við það... ég strauk yfir liminn og lét fingurinn strjúkast eftir kónginum og ég tók svo um liminn og byrjaði að nudda hann rólega... tók svo olíu sem var á náttborðinu og lét drjúpa nokkra dropa niður á punginn og nuddaði olíunni um punginn og niður á rassinn og upp á liminn.... ummm hann var orðinn olíubaðaður og það var kominn tími til að leika eitthvað meira... ég settist upp og hélt áfram að gæla við kynfærin á honum og fingurinn straukst niður á rassopið... vinur minn stundi og ég fann að hvað hann var virkilega móttækilegur fyrir snertingunni... ég tók dótið mitt og teygði mig í eggið... og lét það leika við punginn á honum og færði það svo niður að rassopinu og það víbraði mátulega við rassopið. Vinur minn setti koddann yfir andlitið svo hann mundi ekki vekja alla í húsinu með stununum í sér. Hann byrjaði að ríða á móti egginu og ég nuddaði liminn á honum um leið..... Ég var komin á milli fóta hans því hann hafði sveiflað fætinum til þess að fanga mig í klofið á sér... eggið nuddaðist enn vel við rassinn á honum og ég lagðist fram og tók kónginn upp í mig og tottaði hann á meðan ég var að leika mér að honum... hann færðist til í rúminu og var komin á skrið... fílingurinn var gjörsamlega að yfirtaka hann... með eggið á rassopinu og með munninn yfir kónginum þá fór ég líka að nudda á honum liminn sem var svo stífur og stór. Ég tók meira af limnum upp í mig og reyndi að gleypa hann... ég fann þegar kóngurinn rendi sér niður í kokið á mér og ég nuddaði hann vel um leið ummmm mér líkaði þetta bara vel og honum fannst þetta svo gott....ég dróg liminn út úr mér og lét tunguna leika eftir kóngnum góða stund á meðan ég nuddaði liminn ... það kom fiðringur í klofið á mér og ég hugsaði hvað það væri gott að setjast á þennan stóra stífa lim.. ég var orðin blaut virkilega blaut .. ég færði eggið til og setti það á kónginn á hægum titringi ... teygði mig svo í straponið mitt og setti nýjar rafhlöður í það.. bætti meiri olíu á rassinn á vini mínum og lét líka olíu drippa á strappanum..

setti það svo við rassinn á honum.. og byrjaði að ýta því varlega inn... Vinur minn hjálpaði vel til, því hann vildi fá þetta í rassinn... ég rendi strappanum inn í rassinn á honum hægt og rólega og setti svo titringinn á og lét það malla á meðal titringi ... kóngurinn á strappanum hreyfðist í hringi inn í honum og hann reið á móti.. ég naut þess að sjá hvað hann naut þess að hafa tólið í rassinum og ég tottaði liminn á honum um leið... lét tunguna leika við hann og gældi við liminn með fingrunum... en hélt um strappann og stýrði honum innar og innar í rassinn á honum.. tók hann svo passlega langt út... og vissi að þetta var að æra hann.... ég var ekki með strappann á mér heldur hélt honum bara í hendinni og stýrði honum þannig ...ummmm æðislegt að geta fullnægt honum svona...Vinur minn hálf skreið eftir öllu rúminu á bakinu og ég jók hraðann á strappanum... og ég sá þegar hann fékk fullnæginguna.. því líkami hans spenntist allur upp og hann var farinn að skjálfa og svo komu krampakippirnir i röð... en hann fékk ekki sáðfall við þessa fullnægingu... ég dró strappan út úr rassinum hans og lagði hann til hliðar á meðan hann væri að ná andanum... síðan færði hann sig.. snéri sér í rúminu og lagðist með höfuðið til fóta hjá mér.. og ég byrjaði að nudda liminn hans aftur og sleikjann... og ég fann þegar hann byrjaði að fróa mér með fingrunum.. síðan fann ég fingurna renna inn í blauta píkuna á mér og hann byrjaði að ríða mér með þeim.. ég stundi og lagði fótinn yfir axlirnar á honum svo hann ætti auðveldara með að leika sér að mér.. og ég nuddaði og saug á honum liminn um leið... ég fann hvernig fingurnir á honum fylltu gjörsamlega á mér klofið og ég hugsaði hvort hann væri að fista mig en ég gat varla hugsað þetta var svo gott... ég gat ekki lengur strokið honum og ég bara stundi ... klofið á mér var svo fullt og ég fann hvernig þetta þrýsti á allt inn í mér... ég hálf æpti af sælu.. stunurnar ultu út í herbergið og ég varð að bíta í koddann til þess að æpa ekki af vellíðan.... ég fann safann aukast.. ég var svo blaut og ég blotnaði ennþá meira.. síðan var eins og það opnaðist fyrir foss og ég fann hvernig klofið á mér blotnaði allt gjörsamlega.. lærin og það lak niður á mig safinn... ég kipptist öll til og vissi að ég hafði fengið það... ég stundi og naut þess að finna fullnægingarskjálftann leika um mig... ég varð að spyrjann hvort hann hefði sett alla fingurna inn í klofið á mér og hann glotti og sagðist hafa sett alla hendina... úffff æðislegt... ég lá þarna á maganum og var að jafna mig.. þá skreið hann upp á bakið á mér og byrjaði að sleikja á mér bakið og axlirnar og nartaði í hálsinn á mér .. ég fann þegar harður limurinn á honum rendi sér inn í mig að aftan og hann byrjaði að ríða mér af krafti.. ég æpti arrggggggggg ohhh þetta er svo gott... ég greyp um koddann og lét andlitið ofan í hann til þess að koddinn tæki við stununum... ég reið honum á móti... fann þegar hann gerði stutt stopp og kipptist við þegar ég fann kalda olíuna rennan niður á rassinn á mér .. ummm hugsaði ég .. hann ætlar að taka mig í rassinn... hann smurði rassinn vel og svo fann ég liminn þrýstast við rassopið á mér og ég ýtti mér upp á við til þess að geta tekið á móti honum... Þetta gekk eins og í sögu..stór stinnur limurinn á honum rann vandræðalaust inn í afturendann á mér og hann hélt honum þar smá stund..en byrjaði síðan að ríða mér.. hægt til að byrja með.. en fastar og fastar ég beit í koddann og æpti í hann... stundi af greddu og naut þess að láta hann ríða mér í rassinn.. hugsaði að það hefði verið gott að hafa einhvern liggjandi undir mér með liminn á sér á kafi í píkunni á mér um leið.. en það var bara óskhyggja.. ég fann hvernig limurinn fyllti rassinn vel.. ég var að sprynga.. vildi samt ekki hætt eða fá það strax.. ég byrjaði að nudda mig um leið.. en ég hætti því fljótlega því ég þurfti þess ekki með.. stór gildur limurinn á honum snerti einhvern blett í rassinum á mér sem fullnægði allri snertiþörf.. ég fann klofið þrúttna allt út og naut þess að liggja þarna með liminn á kafi í mér.. átökin voru yfirgengileg og við lágum orðið bæði í svitabaði þarna.. ég fann þegar hann keyrði liminn á kaf og það var eins og ég væri að rifna... ég beit fastar í koddann .... tilfinningarnar voru að yfirbuga mig og ég sleppti þeim lausum og argaði ofaní koddann um leið og ég fékk kröftuga fullnægingu í rassinn... vinur minn dró liminn á sér út og stakk honum strax inn í klofið á mér og ég argaði aftur af sælu... og fann þegar önnur fullnæging fyllti líkama minn þegar þrútinn göndull hans nuddaðist við g-blettinn á mér og ég fann safann leka úr mér... ég var gjörsigruð þarna í rúminu og gat mig varla hreyft mig eftir þetta... enda lákum við niður og vinur minn lagðist á gólfi með lappirnar upp í rúmi á meðan hann var að ná andanum eftir þessa reið....

3 Comments:

  • At 10:09 PM, Anonymous Anonymous said…

    Mig langar bara þvílíkt í svona moment þegar maður les þetta. Hef reyndar ekki verið langt frá því ;) ;) ;) KK sokkabönd

     
  • At 3:48 PM, Anonymous Anonymous said…

    Þetta er mjög gott :) Hef prófað það sjálfur ....

     
  • At 7:02 PM, Anonymous Anonymous said…

    Nuclear calamity or an asteroid collision might do away with humans yet depart other species intact.
    Several modern design roasting pans, usually the bottom-of-the-line models, have extended lips to the ends in lieu
    of handles.

    My homepage :: http://vocamus.net/luke/user/view.php?id=5569&course=1

     

Post a Comment

<< Home